หน้าเว็บ

การขอการคุ้มกัน

     วันนี้เราจะมาบอกวิธีการขอการคุ้มกันจากศัตรูที่คิดจะโจมตี เรากันนะครับ ก่อนอื่นเราต้องสร้าง World Embassy ก่อนตามรูปนี้

ต่อจากนั้นก็ชักชวนเพื่อน ๆของเราให้มาเป็นบุคคลแต่ละตำแหน่งใน World Embassy ของเรายิ่งมีเพื่อนมาเราก็จะยิ่งเปิดทำการได้นาน นั่นหมายถึงประเทศเราก็จะถูกคุ้มกันได้นานกว่าปกติ

เมื่อเราเปิดทำการ World Embassy ของเราโดยการ Click ที่ World Embasssy แล้วเลือก Start เมืองเราก็จะได้รับการคุ้มครองจากองค์การสหประชาชาติ ฮ่าๆๆ ที่นี้เราก็ไม่ต้องกลัวใครจะมาบุกรุกเราอีกจนกว่าเวลาคุ้มครองจะหมดนั่นเอง ซึ่งสังเกตได้ว่าประเทศที่มีการคุ้มครองนี้จะมีเครื่องหมาย โล่ติดกากบาตสีม่วงอยู่ที่รายชื่อ
จะทำให้เพื่อนของเราไม่มีคำสั่งรุกรานเราแล้ว หวังว่าเพื่อนๆ จะใช้ช่วงเวลานี้สะสมกองทัพให้มากสุดเพื่อพร้อมรบกันต่อไป ขอให้สนุกกับการเล่น Empire & Allies 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น