หน้าเว็บ

THE FIRST OF NEW A350

โนสแลนดิ่ง เกียร์ชิ้นแรกของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี
ทำการติดตั้งในโรงงานทดสอบระบบ


โนสแลนดิ้งเกียร์(ชุดล้อหน้า) ชิ้นแรกของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบีทำการติดตั้งในโรงงานทดสอบระบบในส่วนโนสแลนดิ่งเกียร์ชิ้นแรกของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ได้ถูกผลิตโดย ลีบแฮรร์ แอร์โรว์สเปซ และทำการติดตั้งเสร็จสมบูรณ์ ณ โรงงานทดสอบระบบแลนดิ่ง เกียร์ของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ในเมือง ฟิลตัน(สหราชอาณาจักร)



ในอีกไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้านี้ ในส่วนหลักของ แลนดิ่ง เกียร์ที่ได้มีการจัดส่งโดย เมสซิเอร์-โดว์ที จะทำการติดตั้งและจะเริ่มทำการทดสอบเบื้องต้นของส่วนแลนดิ่งเกียร์ทั้งสามส่วน และการทดสอบโดยสมบูรณ์จะเริ่มต้นโดยการเข้าสู่ระบบของโรงงานภายในสิ้นพ.ศ. 2554 นี้ และการทดสอบนี้เป็นการดำเนินการเพื่อแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือและความสมบูรณ์ของระบบ และยังถือเป็นหลักฐานในการรับรอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบการถอนเข้า-ออกของแลนดิ่งเกียร์, ระบบเบรก และระบบเลี้ยว

สำหรับโรงงานทดสอบระบบ มีชื่อเรียกว่า « แลนดิ่ง เกียร์ ซีโร่ »  นี่คือส่วนหนึ่งของการทดสอบมาตรฐานโดยสมบูรณ์ และมีการพัฒนามาโดยเฉพาะเพื่อทดสอบระบบของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี และเป็นการรับประกันว่าเครื่องบินนี้มีมาตรฐานและความน่าเชื่อถือสูงสุดตั้งแต่วันแรกของการให้บริการ สำหรับการทดสอบระบบอื่นๆของเครื่องบิน เอ350 เอ็กซ์ดับเบิลยูบี ยกตัวอย่างเช่น “คาบิน ซีโร่” คือระบบทดสอบของโครงสร้างของห้องโดยสาร และ “แอร์คราฟท์ ซีโร่” หรือเป็นที่รู้กันคือ “ไอร่อน เบิรด์” เป็นระบบสำหรับการทดสอบ ระบบไฮดรอลิก, ระบบไฟฟ้าและระบบควบคุมการบิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น